Kiến thức về thời trang Nữ
Mặc gì cho phù hợp?
 
 

Nhìn qua sự xuất hiện của các siêu sao trên thảm đỏ những cuộc liên hoan và trao giải danh giá, rất dễ hoa mắt trong rừng trang phục vô cùng phong phú từ nhiều hãng thời trang tên tuổi mà họ lựa chọn. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tham khảo từ lựa chọn của họ - những người được xem là quyến rũ và hợp mốt nhất thế giới.

Lấp lánh kim loại

Những đêm liên hoan, hội hè luôn là thời điểm tuyệt vời nhất để người đẹp thu hút sự chú ý bằng những đồ trang điểm từ kim loại tỏa ánh sáng lấp lánh, ví dụ như chuỗi xâu từ đồng xu, gỗ, đá ngũ sắc, kim tuyến... Bạn nên dùng những thứ lấp lánh này ở liều lượng nhỏ mang tính chất điểm xuyết cho chiếc váy, hoặc có thể dùng nhiều, tùy bạn. Khi đó, chiếc váy sẽ đóng vai trò trung tâm chú ý và bạn nên dùng ít đồ trang sức.

Nếu không muốn chiếc váy của mình trông lấp lánh quá mức, bạn hãy chọn kiểu váy đơn giản kèm với trang sức bắt độ nhạy của ánh sáng.

Mềm mại đăng-ten

Đăng-ten mang lại cho các người đẹp dáng vẻ nữ tính. Bạn hãy tìm những chiếc váy đăng-ten trơn và kiểu dáng hơi phức tạp một chút. Không nên chọn loại váy đăng-ten xếp nếp hay gợn sóng lăn tăn hoặc kết nhiều nơ mà nên chọn loại để lộ bờ vai trần, ôm sát thân hình để tạo vẻ mảnh mai.

Với chất liệu vải nữ tính như đăng-ten thì trang sức đi kèm nên tươi tắn, trẻ trung chứ không nên quá điệu đà.

Điệu với xếp nếp

Những chiếc váy xếp nếp ở đường viền thân váy, đường viền cổ váy và quanh eo làm tăng thêm vẻ nữ tính lịch lãm cho người phụ nữ. Một trong những xu hướng váy năm nay là kiểu váy xếp ngắn, nhiều tầng. Vẻ hoàng tộc của xu hướng này gợi nhớ hình ảnh bà hoàng yêu thích thời trang Marie Antoinette của nước Pháp.

Trích dẫn từ xinhxinh.com.vn

Kiến thức về thời trang Nữ
  Mặc đẹp váy ôm  
  Người dáng  
  Người đẹp vì khéo mặc  
  Nguồn gốc chiếc áo dài Việt Nam  
  Phối hợp trang phục duyên dáng  
  Phục trang cho mọi lứa tuổi  
  Sắp xếp lại tủ quần áo  
  Sử dụng hàng thêu  
  Trang phục nào nên giữ lại?  
  Tránh xa những lỗi ngớ ngẩn