Dành cho nhà tuyển dụng
Công nghệ khiến nhân viên stress nhiều hơn

Người sử dụng thiết bị đầu cuối trong các nhiệm sở cảm thấy họ phải đối mặt với số lượng yêu cầu công việc ngày càng lớn trong giờ làm việc. Thay vì được tăng thêm sức mạnh, hầu hết cảm thấy luôn ở trong tình trạng bị gọi hoặc bị kiểm soát.

Nghiên cứu với 3.000 nhân viên do tổ chức Leaders thực hiện ở Anh phát hiện ra rằng công nghệ đã tạo ra những tác dụng ngược lại với mục tiêu ban đầu.

Có tới 74% số người được thăm dò nói rằng áp lực liên tục từ các công cụ làm việc hiện đại khiến họ thường xuyên cảm thấy bị áp lực nặng nề. Thậm chí 28% cho biết họ làm việc kém năng suất hơn vì nhữngkỹ thuật hiện đại.

Khoảng 1/4 thú nhận là họ phải cố gắng bắt kịp với sự tiến bộ của những thiết bị văn phòng cơ bản nhất và hơn 1/5 xác nhận lãng phí tới 30 phút mỗi ngày để loay hoay với máy in, máy photocopy hay fax.

(theo VnExpress)
Dành cho nhà tuyển dụng
  Công việc lý tưởng  
  Giữ người muốn ra đi  
  Hội chứng quản lý Spaghetti  
  Khách hàng chưa phải là thượng đế (Phan Linh Anh)  
  Làm gì để thu hút và giữ chân các tài năng?  
  Làm thế nào để nhân viên hạnh phúc  
  Lời khuyên của chuyên gia "săn đầu người"  
  Nghệ thuật phê bình nhân viên  
  Nhà tuyển dụng nghĩ khi đọc hồ sơ của bạn?  
  Những câu hỏi về cách cư xử  
  Những kiểu thực tập sinh được công ty chú ý  
  Những thói quen sếp ghét  
  Phỏng vấn chỉ là bước khởi đầu  
  Quy trình tuyển dụng tại các công ty nước ngoài  
  Suy nghĩ lại về nghề nhân sự  
  Tại sao nhân viên giỏi lại mất việc?  
  Thêm 4 điều có thể học từ người Nhật  
  Theo sếp, thế nào là một nhân viên có năng lực?  
  Thương hiệu là lời hứa  
  Titanic và những bài học về nghệ thuật lãnh đạo  
Trang 1/2 : 1 - 2  Trang sau