Kiến thức về thời trang Nam
Nắm bắt tâm lý chàng qua màu sắc quần áo
 
 

Chàng của bạn thích màu gì? Chỉ cần chú ý một chút, bạn có thể đoán biết tâm lý, tình cách của chàng qua màu sắc quần áo mà chàng hay mặc.

1. Màu trắng: Đàn ông thích màu trắng một người theo chủ nghĩa hoàn mỹ và thích những tình yêu lãng mạn. Hồi ức chiếm phần lớn tư duy của họ, thường làm theo cảm giác và tình cảm, xu hướng tự yêu bản thân rất cao, thường soi xét rất kỹ đối với người và sự vật xung quanh. Họ rất chú ý đến phong cách, rất romantic. Cho họ một không gian và cả thời gian sẽ rất dễ có được trái tim và sự dịu dàng của họ. Điều tuyệt vời nhất khiến tâm hồn những người đàn ông thích yêu thích màu trắng rung động chính là sự kết hợp giữa thể xác và tâm hồn. Đây là điều họ hằng theo đuổi.

2.Màu xám: Thích màu xàm là những người đàn ông có tư tưởng truyền thống nhưng lại mang mâu thuẫn phản bội; Trong tình yêu, công việc, giao tiếp nếu gặp phải trắc trở hoặc không thuận buồm xuôi gió, thường chúng ta không nhận ra có gì khác thường, nhưng thực ra trong lòng họ lại vô cùng xáo trộn. Họ quen sống trong thế giới tưởng tượng của chính mình, trốn tránh những chuyện buồn, một mình hưởng thụ sự an nhàn do chính mình tạo ra. Họ rất sâu sắc, thường thể hiện tấm chân tình của mình một cách kín đáo, không thích thể hiện, đôi khi họ còn giấu kín tình cảm của mình.

3.Màu xanh lá cây: Thích màu xanh lam là một người đàn ông thẳng thắn, thật thà mà rất tự nhiên, có thiên hướng trở về với tự nhiên, theo đuổi một cuộc sống yên bình, bằng phẳng, không thích những gì tranh chấp, muốn mọi thứ theo duyên số tự nhiên, sống một cách tự do tự tại. Họ rất dễ bằng lòng với cuộc sống thực tại, không tính toán, dễ gần. Họ thích cùng một người phụ nữ đơn giản truyền thống sống trong thế giới ngọt ngào, rời xa thế giới hiện thực. Đối với người mình yêu họ sẵn sàng trèo đèo lội suối chỉ để có được một nụ cười của nàng.

4.Mùa xanh lam: Người đàn ông thích màu xanh lam hy vọng mình là một người đàn ông lịch lãm biết ăn nói, có phong cách, nhưng sâu trong lòng họ lại ẩn chứa một sự bất an khiến họ không có cảm giác an toàn, vì thế trong vô thức họ thường có những vẻ mặt u sầu của một nhà nghệ thuật. Đối với nghệ thuật, trang phục, hay đồ dùng gia đình họ đều có cái nhìn đặc biệt khác với mọi người, thích một cuộc sống tự do tự tại. Cách nhìn người của họ cũng rất khắt khe, lòng tự trọng cao, họ sẽ không tuỳ tiện chọn một người làm bạn gái, điều này khiến họ khó chịu. Vì thế, trừ khi đã đem lòng yêu một người họ mới can đảm bày tỏ.

5.Màu đen: Thích màu đen là tuýp người đàn ông khó đoán biết nhất. Họ tự đề cao mình, thường dấu đi tình cảm thật, nhưng lại rất dễ rơi vào trạng thái tâm lý của trẻ con. Họ rất ghét bị người khác nhìn thấu, lúc nào cùng giữ mình trong vòng bí mật. Họ rất cô độc nhưng lại cố giữ lấy phong cách sống của riêng mình vì thế luôn sống trong vương quốc của mình và giữ một khoảng cách an toàn với người khác. Trong tình cảm họ có tư tưởng chiếm hữu, song điều này cũng cần phải dựa vào trạng thái tinh thần của họ, giữa nhiệt tình và lãnh đạm, danh giới này rất rõ ràng. Vì thế, họ rất dễ mềm lòng, chìm đắm trong tình yêu, nhưng khi cảm xúc qua đi, dáng vẻ lạnh lùng vốn có của họ sẽ lại làm đau lòng người phụ nữ.

6.Màu cà phê: Đây là một người đàn ông đầy khí chất, có cá tính và cách nghĩ độc lập. Bình thường họ rất ôn hoà nhưng tại thời điểm đối mặt với cách nghĩ khác với mình tính cố chấp và hung hăng sẽ được thể trỗi dậy. Họ thích những người phụ nữ hiền hoà, dịu dàng, lấy nhu chế cương. Họ thích cảm giác che chở cho người khác.

Thanh Nga (Theo Sina)

Kiến thức về thời trang Nam
  Nghệ thuật chọn Cravat  
  Nguồn gốc chiếc cravat  
  Nút đẹp cravat  
  Suit và sự tiến hóa của phong cách thời trang nam  
  Xếp áo vest vào vali  
  Đoán tính cách cúa đàn ông qua cà vạt